Điều kiện bảo hành của Hecmann

san go phong khach

Điều kiện bảo hành của Hecmann:

  1. Sản phẩm sàn gỗ của Hecmann được bảo hành ……….. năm trong môi trường nhà ở hoặc trong ……… năm trong môi trường thương mại.
  2. Khách hàng có phiếu bảo hành của sản phẩm, sản phẩm còn trong thời gian bảo hành không được sửa đổi, tẩy xỏa, làm rách.
  3. Khách hàng chỉ được bảo hành sàn khi được lát và sử dụng trong nhà tuân thủ theo các quy định phù hợp với loại sản phẩm này:

– Dùng khăn ấm hoặc các dụng cụ chuyên dụng dành cho sàn gỗ.

– Việc làm sạch sàn chỉ được thực hiện bằng các loại hóa chất không có tính tẩy.

– Không được đổ nước ra cọ rửa sàn.

– Những điểm tiếp xúc của đồ vật trong gia đình như: chân bàn, chân ghế, giường, tủ … nên có các kết cấu bảo vệ thích hợp tránh hỏng sàn.

– Dùng thảm ở cửa ra vào để tránh việc mang bụi bẩn làm mòn sàn (trong trường hợp đi giầy, dép trong nhà)

– Không được dùng giấy ráp đánh chùi sàn  hoặc bôi sơn, sáp lên bề mặt sàn.

Hãng sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành sàn gỗ khi:

– Bảo dưỡng sàn không đúng quy định hay do cố tình hoặc vô ý làm hỏng bởi cào xước, đập phá v.v…

– Do sàn nhà chịu tác động trực tiếp của thời tiết tự nhiên, sàn bị ngâm nước…..

– Nền nhà bị biến dạng do nhà bị nứt, lún, do hỏa hoạn…..

Công ty có chính sách bảo dưỡng định kỳ, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, quý khách cần giữ phiếu bảo hành này.

Khách hàng xác nhận đã nghiệm thu công trình trong tình trạng tốt, đã đọc kỹ yêu cầu sử dụng.

PHIEU BAO HANH

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *